You are visitor

23 Nobyembre 2009

Last Trip

Linggo na ng gabi, at nasa kalsada pa din ako.

Wala nang halos tao sa kahabaan ng Ayala Avenue. Pwede ka nang umupo sa gitna ng kalsada at mag jack stones. hindi na rin fresh ang itsura ko. Pawisan na ako dahilan ng kainitan ng panahon. Putsa, Alas onse na ng gabi ay mainit pa rin.

Galing ako sa lamayan ng production number namin para sa party ng kumpanya, anniversary nito at naatassan kaming mag perform  sa programa. Company Choir kaya't naghanda kami ng aawitin.

Kaya't heto, linggo man ay nag eensayo pa din.

Kalahati'ng oras na ay wala pa rin ako'ng masakyang bus. Sarado na ang MRT at ayokong sa Cubao pa bumaba para lamang sumakay ng bus patungo sa amin.

Inuugat na ang aking mga binti at namumungay na ang aking mga mata.

At dumating na ang kulay- kahil na bus. Inakyat ko ang hagdan nito at tumambad sa paningin ko ang isang lalaki, na may hawak na bungkos ng pera at polo'ng asul. Hndi ko agad na nakilalang konduktor dahil sa itsura nito.



Ano nga ba ang itsura ng isang karaniwang konduktor? Maitim, medyo pawisan, mukhang papalit sa driver. Karaniwa'y madumi ang mga kuko kakahawak ng pera ng ibang tao.

Pero iba si manong. Mukhang kakabiyahe pa lamang nila. Nakaayos ang buhok nito. Kayumanggi ang balat ngunit mukhang malinis. Hindi mukhang sunog sa araw. KAyumanggi lang. Mukha siyang nagahit kahapon, pero nalimutan ngayon, dahil patubo na ang balbas at bigote niya, na nagbigay ng dagdag na appeal sa kanyang kulay.
Hindi siya katangkaran, ngunit sa ganda ng tindig niya ay hindi na kailangan ng tangkad. ika nga: "Pag matibay ang buto, maganda ang tindig, matangkad ang dating."



Umupo ako sa bandang hulihan ng bus, bagama't walang halos pasahero. Sinundan ako ni manong doon para tikitan.

itinaas ang isang makapal na kilay na bahagyang putol sa bandang malapit sa dulo. Maganda ang mga mata niya, hindi parang puyat, gaya ng mga karniwang nakikita ko'ng konduktor ng bus. malamlam at may eyebags nga, Ngunit hindi yung tipong adik adik na mga mata. Bilugan at medyo malalaki ito. Maliit ngunit matangos ang ilong niya at mapupula ang maninipis na labi niya.

Habang nagbibilang siya ng sukli sa akin ay pinagmasdan ko ang bukol sa kanyang harapan. Inaaninag ko kung ano ang hugis ng itinatago niyang kalamnan doon.

Naabuytan niya akong nakatingin doon at ngumiti. Nawala ang hiya ko at napangiti na rin.
 iniabot ko ang aking bayad at ipinatong sa nakalahad niyang palad. Malambot ngunit malapad ang kanang palad, hindi tulad ng inaasahan ko'ng magaspang na madumi ang kuko. maninipis na balahibo ang nakabalot sa kanyang malamang mga puno'ng braso. Banayad ang gapang nito hanggang sa loob ng kanyang manggas. Nakabukas hanggang pangalawang butones ang kanyang polo, ngunit natatakpan ang kanyang dibdib ng puting sando.


Binilang niya ang isusukli sa akin habang nakasandal sa isa sa mga upuan, bahagyang bumuka ang laylayan ng kanyang polo at parang kurtinang nahawi sa hanyang harapan.

Hindi ko malaman kung paanong titig ang gagawin ko sa hugis na iyon. bahagya siyang napaliyad nang malubak ang sasakyan, na lalong ikinabakat ng piraso ng laman na iyon. Bumakat ang dalawang hugis bilog na bagay sa may pagitan ng hita niya at ang isa pang pahabang korte na ikinalagok ko ng laway.

Iniabot niya ang sukli ko at nagtama ang mata namin. Inayos niya ang harapan niya habang nakatingin sa akin at lumayo, pinakakalansing ang mga barya sa kanyang bulsikot. Nakatitig pa rin ako, ngayon ay sa matambok na pwet naman niya habang gumagalaw ito sa kanyang bawta paghakbang.

Nanikip ang pantalon ko sabay sa pamimigat ng mga bayag. kinapa ko ito at inayos, tapos ay tinakpan ang aking mukha na para bang nahihiya.

Iniisip ko, paano kaya kung hinawakan ko iyon, o kaya ay hinimas ko ang kanyang malalaking hita? O pinasok ang kamay ko sa kanyang pol at hinimas ang tiyan?

Pinababa kaya ako nun?

Namigat na ang ulo ko... at dahan-dahan nang pumikit ang aking mga mata. Maayon nang idinudyuhan ng sasakyan ang aking mabigat na katawan at nagpatuloy na sa kawalan ang aking diwa.

Bumukas ang aking mata at wala nang ibang tao sa sasakyan, at tinabihan na ako ng konduktor. Nakabuka ang kanyang mga hita at nakapatong ang kanyang kamay sa aking tuhod. Kumportableng paghilig ng kanyang likod sa sandalan at inilipat ang kanyang kamay mula sa aking tuhod sa aking balikat, inilapit ang kanyang mukha sa akin at naamoy ko ang hininga niyang may bahid alak. Sa ibang tao marahil ay maiinis ako, ngunit ang kanyang amoy ay hindi nakakainis... Banayad na amoy lalaki'ng hindi maasim kundi matamis, at ang mapupungay na mga mata at ang bahagyang pagbuka ng kanyang mga labi ay nakakahalina. Muli kong naramdaman ang paninikip ng aking harapan. itinaas niya ang kanyang mga kilay... ang mga kilay na delikado ang hugis, mga kilay na hindi magdurugtong dahil bahagyang kumukunot pataas padating sa gitna, parang mga kilay na makikita mo sa mga santo sa simbahan... ang ilong na bagamat matangos ay hindi masyadon malaki... ang pagtubo ng maliliit na buhok sa kanyang pisngi at paligid ng bibig.

Bahagyang kumiskis sa pisngi ko ang kanyang ilong at inginuso niya sa akin ang kanyang harapan.

Nakita ko na naman ang pagbukol ng kanyang ari sa loob ng kanyang pantalon. Ngayo'y nakabuka na ang kanyang polo at kita ko na ang hugis ng kanyang dibidb. Kita ko na ang pagbakat ng kanyang mga maliliit na utong sa puting tela nito.Inabot ko ang hita niya at marahan siyang umungol... Umungol sa aking tainga... ang mainit na amoy alak na hiningang iyon ay nagdulot sa akin ng kakibang kiliti. Inabot ng kanyang mga labi ang aking punong tainga.

"Hawakan mo."

Napisil ko ang bahaging iyon ng kanyang hita, malapit sa 2 hugis bolang bukol na lalo niyang ikinaungol. Lumabas sa pagitan ng kanyang mga labi ang mga mapuputing ngipin at marahang kinagat ang laman sa aking tainga.

Napakagat ako at naramdaman ko ang paghigit ng kabila niyang kamay sa kamay na nakapatong sa kanyang hita.... at iginiya ito papalapit sa bukol niya.

Parang tumlas ng makailang daan na ulit ang aking pandinig nang marinig kong lumagutok ang butones ng kanyang pantalon at ang pagputok ng bawat ngipin ng kanyang zipper. Kamay ko pala ang gumawa niyon. kasunod ang malambot na pakiramdam ng tela ng kanyang puting panloob.

Dito'y nakahilig nang tuluyan sa aking pisngi ang kanyang mukha. Kumiskis ang magaspang niyang pisngi sa sarili kong pisngi. Nakakakuryente ang sensasyon. Pinisil ko ang kahabaan ng kanyang kalamnan, resulta'y lalo niyang pagdiin sa akin pisngi.

"Ilabas mo na."

Pero hindi ko inilabas agad. Pinasok ko ang kamay ko sa kanyang pantalon, patungo sa 2 bolang kanina ko pa tinitingnan. Lalong nadagdagan ang kanyang parusa, at naramdaman ko'ng pumintig ang kanyang kalamnan sa aking braso.

"Putang ina..."

Sabay kagat niya sa akin leeg. Lalo ko'ng pinisil ang kanyang bayag. Nagmarka sa aking leeg ang kanyang ngipin. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at sinakmal ng halik. Marahas. Parang kinakantot ng kanyang dila akng aking bibig. matamis ang kanyang laway at mala-droga ang kanyang hininga.

Hindi ko namalayan na hawak ko na ang kanyang mala troso'ng kaangkinan at nilalaro ng hinlalaki ang madulas na ulo ng kanyang ari. Naglalaway ang kanyang katigasan.

Tumayo na siya nang hindi na makatiis at ipinasok sa aking bibig ang ga-ocho niyang kargada. Naisip ko, napakalaki para sa liit ng taong ito. Dere-derecho sa aking lalamunan ang laman na iyon. Napahigit siya sa aking ulo at marahas na inangkin ang aking bibig.

Inilabas niya iyon, habang humihingal ng mabilis at paulit ulit na kinasa ang kanyang kahabaan sa harap ng aking nakabukang mga labi...

Naramdaman ko ang mainit na palad niya sa aking pisngi.

"Garahe na po kami," banggit niya. Nakasara na lahat ng kurtina sa bus at nagpapatay na pala ng ilaw. Hindi nila namalayang nasa loob pa ako ng bus nang tumigil ito at nagliligpit na sila nang makita ako.



Dalawa sila ng driver na nakatayo sa harapan ko. Nagkakamot ang ulo ng driver at napatingin sa konduktor. Sinuklian nito ng isang maalam na ngiti.

May itsura din ang driver pero hindi ko nakita agad. Siya ang medyo may grasa sa kamay, na pinapahid na niya sa tuwalya niya. Matangos ang ilong ng driver, at meydo mas mahaba ang mukha kaysa kay konduktor. May suot itong kupya na kulay pula, kungsaan litaw ang kulot na patilya at ang halang na tainga. Makapal naman ang kilay niya na halos magdugtong sa gitna, malamlam din ang mga mata, at may bahagyang tubo ng balbas at bigote.

Sa sinukling ngiti ni Konduktor ay nagdulot ng kaba sa aking dibdib.

"Sorry po, " Sabay sinubukan ko'ng tumayo, ngunit pumigil sa dibdib ko ang malalapad na palad ng konduktor.

"Wag ka munang umalis..."

Sabay kabig kay driver. Sinimulan ni driver na yakapin si konduktor mula sa likod at nagabot ang mga kamay niya sa buckle ng sinturon ng huli. Hinahalikan niya ito sa batok at mababasa mo sa mukha ng driver ang sarap na idinudulot ng dila at bibig ng driver sa kanyang balat.

Sa isang kalasing ay kumalas ang sinturon ng konduktor, buong liksing ibinaba ang siper nito at mabilis na nailabas ng driver ang naghuhumindig na batuta ng lalaki.

Nakatingin sa akin ang konduktor habang winawagayway ni driver ang ari nito sa tapat ng aking mukha. nakatukod ang tuhod ng konduktor sa magkabilang tagiliran ko kayat wala akong magawa kundi isubo iyon.

mainit at malambot ang ulo niyon, sadyang kabaligtaran ng katawan nito, bagamat makinis at walang amoy. masarap isubo ang ari na iyon, bagamat hindi kasinglaki ng napanaginipan ko. Malayang naiungol ng gwapong kondukltor ang sarap na kanyang nararanasan, ngayo'y nilalaro na ng driver ang kanyang mga utong.

Binitbit nila ako sa likuran ng bus at hinubaran bago pinaupo sa pinakalikurang upuan. Pinagitnaan nila ako at pinagtig-isa ang aking mga utong. habang isa ay nilalaro ang aking bayag at ang isa nama'y sa aking kahabaan.

Malaya ko ding hinawakan ng magkabilang kamay ang kanilang mga ari.

Halinhinan rin nila akong hinakikan. Lasang chewing gum ang kanilang mga hininga, matamis ang kanilang mga laway. Habang buong namnam akong hinahalikan ng konduktor ay bumaba ang bibig ng driver sa aking katawan at sinimulang isubo ang nagpupumiglas ko nang kaangkinan. Tuluy-tuloy sa lalamunan, matapat na pagtaas-baba ng kanyang maamong mukha ang huli kong namalayan bago humarang ang konduktor at ipinasok nang muli ang kanyang ari sa aking bibig.

Para akong mamamatay. wala nang laman ang daigdig ko kundi ang dalawang katwan na nakapatong sa akin. Isa sa ibabaw ng aking ari, ang isa'y sa loob ng aking bibig. Binaligtad ni Driver ang kanyang cap at isinubo hanggang makakaya ang aking kahabaan. idiniin ng konduktor ang kanyang ari sa aking bibig.

Maya maya'y humihingal na tumayo ang konduktor at inilayo ang driver. Itinaas ang aking mga binti sa kanyang malalapad na balikat. Iginiya ang matabang ari sa aking likuran at matamang titig sa aking mukha na pinasok ako. Napalakas ang aking pag-iri, bagay para takpan niya ng kanyang palad ang aking bibig. Nang makapasok sa akin ay tumigil siya. Gumalaw sa likuran niya ang driver at siya naman ang pinasok.

Kitang kita ko sa mukha niya ang sandaling pinapasook sa likuran niya ang kahabaan ng kanyang kasama. Puno ng hirap ang kanyang guwapong mukha. Nang humupa na ito'y napahilig ito sa aking mukha at hinalikan ako. nagsimula silang umindayog at pareho naming naramdaman ng konduktor ang sensasyon sa aming mga likuran, at nagsalo sa isang mahabang halik. Marahas at hindi kapani-paniwala ang mga palitan ng laway at pagtutuos ngmga dila. hiindi ako makapaniwala sa aking nararamdaman. Isang guwapong lalaki ang nasa kalooblooban ko, kabang siya mismo ay hindi maipinta ang mukha sa sobrang sarap na kanyang nararamdaman; habang nasa loob ko'y may nakapasok rin sa kanyang katawan.



Marahas na parang sayaw ang ritmo;sa tuwing huhugot siya sa akin ay siyang baon ng driver sa kanyang likuran. Nakatarak at natatarakan ang kondukor. Dahil pinatay na ang A/C sa loob ng bus ay pumaibbaw na ang init at amoy ;lalaking pawis; basa na ako ng pawis ng konduktor, halo sa sarili kong pawis. Sa pagsubo ko ng malilit niyang utong ay nasasama ang bahagyang alat ng kanyang katawan.

"tangina, tol, ilabas mo na, lalabasan na ako..." mahinang ungol ng konduktor.

Kumalas kami sa isa't isa at nagtabitabi,siksikan sa akin, sabay sabay naming ikinulong sa aming kanyakanyang palad ang aming mga katigasan, magkahalo sa hangin ang mga ungol hanggang sa parahas na parahas na mga ungot at iri, panabay ng pagsabog namin; ang konduktor muna bago ang driver... at pagkatapos ay ako.

Dinilaan niya ang natapo'ng katas sa aking katawan hanggang malinis ito at pagkatapos ay pununasan ng tuwalya ng driver.

Nagsalo kami sa iisang stick ng yosi bago nila ako pinawalan upang umuwi. Nagpasalamat ang dalawa sa akin. Bago ako napalayo sa bus ay nahuli ko pa silang nagsalo ng isang matamis na ngiti bago isinara ang pintuan ng bus.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tell me what you think

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...