You are visitor

15 Nobyembre 2009

Manong Guard

"Overnight na naman po, sir?"

Yung ang palaging biro sa akin ni Manong Guard kapag may nilalamay ako sa opisina. Ako kasi ang tipo ng tao na hindi pwedeng kalahati'ng tapos lang. Kahit walang bayad na OT, mas mahalaga sa akin na matapos ko ang ginagawa ko. Karaniwan pa'ng binabalikan ko sa opisina ang trabaho ko sa gabi, dahil malapit lang naman dito ang inuupahan ko'ng condo.



Patay na karamihan ng ilaw sa opisina maliban na lamang sa cubicle ko. Ang liwanag na lamang ng monitor ang gabay ni manong na nandoon pa ako. Malapit sa puwesto ko ang banyo... at ang pantry, kung saan nandoon ang water dispenser.

Nagpasiya ako'ng kailangan ko ng kape dahil sa bahagyang puyat na mararanasan ko. Biyernes na ng gabi, kaya't maaga'ng nawala ang mga tao sa opisina. Wala rin namang pasok kinabukasan at malaya ako'ng bumawi ng tulog... wag lamang ako'ng maghabol sa Lunes.

Sa pantry ay nakita ko'ng nakaduwang si manong na kumukuha ng tubig. pinupuno niya ang isang botelya na nakita ko na ring katabi niya sa pagbabantay nang magdamagan sa trabaho.

Natuon ang aking paningin sa bilog na bilog at napakatambok na pwet ni manong. Bakat ang brief sa hapit na tela ng pantalon niya. Pagtayo naman niya ay nakita ko ang hubig n kanyang likod: walang bilbil, malapad ang likod na parang hugis V. Guwapo'ng guwapo sa uniporme si manong. Lalong guwapo nang lumingon siya at napatingin sa akin. Napangiti siya. pantay at mapuputi ang kanyang mga ngipin. Matangos ang kanyang ilong at pino. Maninipis ngunit mapupula ang mga labi. May cleft chin.Prominente ang panga. lalaki'ng lalaki. Maayos ang gupit nito aht malapad ang leeg, alam mong may laman si manong. Maayos din ang derechong kilay na malalago ngunit hindi sali-saliwa ang tubo. Kung plitan mo man ng coat and tie angkanyang unipormeng pag-security guard ay walang pagkakaiba. Baka ako pa ang tumawag sa kanya ng...


"Sir, kayo pala..."

Hindi siya tulad ng mga guwardiya na matatanda, o mataba at maiitim. Oo, kayumanggi si Kuya, pero ang balat niya, alam mo'ng alaga. Alam mo din na hindi siya basta lang guwardya. Kung hindi siguro siya naka uniporme ay hindi mo aakalain na ang trabaho niya ay bantay. Noong christmas party ng mga Security sa building ay nakita ko na si Manong nang hindi nakauniporme. Basic black na T-shirt lamang ang suot niya at asul na maong. Kahit sa ganoong porma ay makikita mo pa din ang hubog ng katawan niya na hindi pangkaraniwan.



"Manong nag-gy-ym po ba kayo?"

"Oo naman po sir," masaya niya'ng sagot, "Kailangan po natin yun."

"Kasi pansin ko maganda katawan niyo po, e. buti may panahon ka mag gym?"

"Hindi naman po lagi, pero kapag wala po'ng oras, nag pupu-sh ups lang po ako."

"Naks yun pala sikreto mo ha?"

"Hehehe. pag wala na po talagang tao dito, timatanggal ko po yung pang itaas ko tapos saka ako nag-pu-push ups"

"Kaya mo isang kamay?"

"Oo naman Sir."

"Sige nga?"

Napaakbay si Manong sa akin na tumatawa, "Wag naman po dito Sir, kahiya naman. Kaya ko nga tinatanggal ang uniporme ko baka po mapawisan, hidni naman po maganda yun, di po ba?"



Halos matunaw ako sa libog nang maramdman ko ang balikat at braso ni manong, lalo nang idikit niya ang punong katawan niya sa braso ko. Halos mabitawan ko ang aking mug. Naramdaman ko rin ang bukol ni manong sa gilid ng aking hita.

"Ako lang naman ang nandito e."

"Oo nag po, pero may camera naman po."

"Hindi ba kayo din naman nakakakita nun?"

"Oo.."

"Hayaan po nyo mamaya..."

"Naiinggit kasi ako sa may mga ganyang katawan e. Anlapad ng dibdib mo saka braso mo, hita ko na."

"Nadadyahe naman kao sa sinabi ninyo, Sir." Bahagya niyang pinisil ang mga braso ko. Tangina, nakuryente ata ako dun... ang higpit ng kapit ng kamay niya. Bumuko;l ang kanyang mga masel sa dibdib nang tumawa siya. Mahina niyang binigwasan ang tiyan ko, at nagwala ang aking ari sa loob ng kanyang pagkakakulong.

"Anlakas naman nun," kunwaring nabigla ako sa pabiro niyang pagbigwas.

"Sorry naman Sir.." At inayos niya ang polo ko, pinlantsa ng maiinit at malalapad na palad ang mga lukot sa aking dibdib at balikat, "O, e bakit naman kayo naiinggt, e maganda rin naman pala katawan ninyo Sir."

"Oo, pero ang gusto ko talaga yung ya iyo, este, yung katulad sa iyo..."

Nilapat ko ang kamay ko sa kanyang malapad na dibdib, dinama ang tiyan, "Pucha, 45 ang chest mo no? at may mga pandesal ka na ano?"

"Hindi naman po. kwarenta'y dos lang po... saka hindi naman pandesal..."

"Sige, babalik na ako sa cubicle ko... yung pangako mo ha, isang kamay na push up?"

"Sige ba Sir, isasakay ko pa kayo sa likod ko e."

Nagtawanan na lamang kami at nagpaalaman. Mabilis na bumalik ako sa cubicle ko at siya naman sa pwesto niya. Pinagpawisan ako nang bahagya at inayos ang naninigas ko'ng ari sa loob ng aking pantalon. Nagpatuloy ako sa aking trabaho. Hindi tulad nang nagsimula ako sa aking ginagawa, hindi ako makapag concentrate.

Naiisip ko si Manong, nagpu-push-ups kapag walang tao, walang pang-itaas, malaya mo'ng makikita ang itinatago ng uniporme: Mga masel sa balikat, braso. Iniisip ko ang mga dibdib na maaaing may bahagyamng balahibo. Ang pawis na maaaring kumakatas sa kanyang maskulado'ng katawan, ang malalim na paghinga habang makikita mo sa kanyang mukha ang unti-unting pagbigat ng kanyang katawang umangat-bumaon.

Isa pa iyang pag-angat at pagbaon.. nag pag-taas baba ng kanyang punong katawan at ang maliit, matambok at bilog na bilog na pwet.

Ano kaya ang itsura ng mukha ni manong habang bahagya nang namimintiog ang kanyang mga braso? Gusto ko'ng makita ang pagtigas ng panga niya at paghigit ng paghinga. Nagdurugtong ma ang magagandamng kilay sa ibabaw ng kanyang mga matatalas na mata?

Ilang kurap pa at si manong nama'y na sa ibabaw ko; Tumataas-baba pa din. ngunit ang pwet na lamang ang gumagalaw. Pawisan pa rin siya at nasa kalooblooban ko na... Sa aking leeg ko na nararamdaman ang mainit na hininga. Sa aking tenga ko na naririnig ang tunog na nanggagaling sa kanyang lalamunan. Hinahalikan ko na ang kanyang bibig.

Dahan-dahang pumulupot ang mga bisig ko sa kanyang batok... Parahas na nng parahas ang aming mga ungol...

"Sir... malapit na. Saan mo gusto ang tamod ko?"

"Sa tiyan ko... Malapit na rin ako..."

"Ipuputok ko na po ba?"

"Oo... ako din!"

Hinugot niya ang naghuhumindig niyang alaga sa akin butas at magkasabay na nagpakawala ng init sa aking harapan... Masarap na init... malapot na init... Damang dama ko habang ako ay nakapikit....

Ang mainit ay ang kapeng nabuhos sa aking harapan.

"Shit!"

Maliksi akong napatayo, at pinunasan ang aking mesa. Mabuti't hindi naman nabasa ang computer o ang keyboard at lahat ng papeles na naroroon.

Masama ang loob ko'ng tumindig at nagtungo sa banyo upang mag ayos ng sarili.

Walang tissue roll sa tabi ng lababo. Gabi na kasi, isip ko. Dryer lng ang naroroon. kailangan ko munang punasan ang basang pantalon bago ko i-dryer. Hinubad ko ang aking pantalon. Basa rin pala ang aking boxer briefs. Puti pa naman, may mantsa ng kape... Nagtungog ako sa cubicle ng toilet para kumuha ng toilet paper.

Tumambad sa paningin ko ang hubad na pwet ni manong. Nakababa ang pantalon hanggang hita, at bagamat hindi kasama ang underwear nito, ay naka jockstrap lamang ang aming bantay. Sarap na sarap sa pag-ihi.

"Sir!"

"Ay sorry po kuya!" isplika ko, "Nabuhusan po ng kape ang pantalon ko."
Humarap sa akin si manong nang hindi itinataas ang kanyang pantalon. Nanibago ako sa reaksyon niya. Karaniwan ay magmamadali kang itago ang iyong ari pag naabutan ka'ng umiihi. Siya ay hindi.

"Kasi naman Sir, hindi po ba, bawal ang hindi spill-proof na lalagyan sa station ninyo?"

Magkaharap na kami. Magkadikit halos ang aming mga dibdib. Dama siguro niya ang pagbilis ng aking hininga. Naramdaman ko na lamang ang paggalaw ng kamao niya malapit sa aking naninigas na rin na kalamnan.

Hindi nanunubig si Manong. Hawak niya ang matigas niyang ari habang itinatapat sa toilet bowl. Marahil ay para derechong doon pasaluhin ang kanyang katas.

"Ano ngayon po ang parusa kapag hindi po sumusunod sa patakaran, Sir?"

Binitiwan niya ang kanyang ari at idinikit sa akin. Hinawakan niya ako sa puno ng aking likuran, sa ibabaw lamang ng aking pwet at kiniskis sa aking naninigas nang ari ang kanyang naghuhumindig na troso.

Napapikit ako sa sarap at akala ko ay hihimaytayin na ako. Nang ibuka ko ang aking bibig para huminga ay hinigit naman niya ng kabilang kamay ang aking batok at ipinasok ang kanyang dila sa pagitan ng aking mga labi.

Paungol akong lumaban. Hnigop ko ang kanyang dila. Chinupa-chupa na parang maliit na titi. Matigas ang dila ni Manong. Bbisaya kasi. At mainit ang kanyang halik. Malinis. mabango ang kanyang hininga.

Umuungol ri si manong. Ang kanyang mababang tinig ay sanhi upang magwala na nang tuluyan ang nararamdaman ko para sa kanya.

Kumawala ako sa kanyang sakmal na halik at marahas na dinilaang parang aso'ng gutom ang kanyang leeg, patungo sa kanyang punong tainga.

"Tang ina Sir, ang sarap..."

"Tumigil ka." Nagulat ako sa tigas ng boses ko.

Habang ginagalugad ng aking dila ang leeg at tainga ni Manong ay binubuksan ko ang pang-itaas na kanina ko pa nais alisin. Binuklat kong ito na parang humahawi ng kurtina.

Hindi ako nabigo sa nakita ko... Isang pares ng maskuladong dibdib na nababalutan ng manipis na balahibo, paikot sa mga maliliit na utong na hindi kaitiman, halos kakulay lamang ng kanyang kayumangging balat.

Sinunggaban ko ang kaliwang utong at sinupsop ito. Pinalibot klo ang aking dila habang minamasahe ang kabilang dibdib niya.

"Tangina Sir, sige po, kagatin na ninyo... Panggigilan ninyo ako..."

Habang pinagpapalako ang kanyang malalapag na bahagi ay sabay hubad ko na rin ng aking polo.

Hindi ko lubos maisip kung paano namin naisabit nang maayos sa sabitan ng cubicle na iyon ang aming mga damit, o paanong nasa loob na kami ng cubicle at nasandal na siya sa pader.

Itinulak ko malamang.

Mga hayop na kami na walang tigil sa pagsakmal sa kani-kaniyang mga katawan. Isa itong labanan. Tagisan. Ilang sandali pa'y subo ko na ang troso niya. Malaki iyon, at halos maiyak ako nang subukan ko itong isagad sa aking lalamunan, na siya namang ikinalakas ng kanyang ungol. Umalingawngaw sa CR ang kanyang tinig.

Nang dilaan ko ang dalawang sako sa ilalim ng troso, napahalinghing siya.

Nakarinig ka na ba ng higanteng mama'ng humahalinhing sa sobrang sarap? nakakabaliw. Malalagutan ka ng hininga at lalong ayaw mo nang tigilan ang ginagawa mo habang halos magmakaawa siya sa sobrang sarap na kanyang nararamdaman. Walang kalaban laban, anumang laki ng kanyang katawan. Ang Awa mo ;lamang ang makakapagpatigil sa kanyang kalagayan.

Hinawakan niya ako sa magkabilang pisngi at hinalikang muli, kinagat kagat niya ang ibabang labi, hinigop-higop, at kumawala.

Magkatapat ang aming mga mukha.mainit ang kanyang mukha, namumula ang kanyang mga sentido at pisngi.

Ang guwapo niya.

Sabay parang nagmamakaawa, "Sir... Kantutin mo ko!"

Parang kulog sa pandinig ko iyon. Hindi ako makapag isip, ngunit nakaprograma na ata sa utak ko na kapag narinig ang mga salitang iyon ay abutin ang wallet ko.

Sa kanya ko inabot ang kulay kahil na pakete. Naka upo siya sa bowl, isang higante, kagat-kagat ang aking ibinigay sa kanya, nakatingin na nagmamakaawa sa akin, at hindi tinatanggal ang pagkakatingin sa akin, ibinaba niya ang natitira ko'ng kasuotan.

Kinagat niya ang foil ng selyadong pakete at binuksan. Nagulat ako nang ipasok niya sa pagitan ng kanyang mapupulang labi ang goma at isinubong kasunod ang aking namamaga'ng ulo.

Ang sumunod na sensasyon ay sapat para mapasabunot ako sa maikli niyang buhok at mapamura. MAs magaling siya sa akin!

Gamit ang kanyang bibig, naisuot niya ng maayos ang condom. Pionagmamasdan ko ang maamo niyang mukha, kulaykayumanggi, habang ang mapupulang mga labi ay nakapalibot sa aking tagdan.

Tumayo siya at muli akong hinalikan, ngunit saglit lang, at inulit, "Kantutin mo ako, Sir."

Pinaupo niya ako sa bowl at dahan-dahan niyang inupuan ang aking ari. Unti Unti itong bumaon sa masikip niyangbutas... kita sa mukha niya ang hirap, halataing bihira ang nakakapasok doon.

Ngunit sanay na sanay siya. Siya na mismo ang nagsentro, at siya na mismo ang gumiya papasok sa kanyang kaibturan.

"Ahhh... ANg laki mo pala Sir..." At totoo... mas malaki ang ari ko sa kanya.

Hindi ko ni minsan sa guniguni ko na ito ang mangyayari. Sinakmal ng mala-sinsing na laman niya ang aking kahumindigan. Para siyang estatwang nakatingala, at nakikiramdam... Parang eskulturang buhay ang kanyang katawan sa ibabaw ko. Hinimas ko ang kanyang mabalahibong dibdib at tiyan. Dama ko ang init ng kanyang kaibuturan.

Tangina. Andito ako, nasa loob ni manong, Habang tinititigan ko siya.

Nagulat ako nang umakyat baba siya sa aking punong katawan. Sumikip-lumuwang ang lamang nakapalibot sa aking ari. Minamasahe ang aking laman ng kanyang sariling laman.

Ayokong pumikit sa sarap... Natatakot ako'ng hindi ko makita ang paghingit ng kanyang hininga, ang paglitaw ng mga ugat sa kanyang panga at leeg, ang pamumuo ng pawis sa tanyang noo at katawan...

Bumuka ang kanyang bibig at doon ko pinasok ang aking daliri. kakaibang sensyasyon muli ang mainit na bibig sa aking daliri... halos kasing inbit ng kanyang kaibuturan.

"Sir..." ungol niya... i-dogstyle mo po ako..."

Bumangon siya sa aking ari, bagay na ikinadulot ng ibang hapdi sa kanya. at hinatak niya ako sa may lababo.

Dumukwang siya sa harap ng salamin at habang tumnitingin sa akin ay pininapasok ang daliri niya sa kanyang mabalahibong butas. Natatakot yata'ng tuluyan itong magsara.

Itinapat ko ang akin sa butas niya at daling pinalitan ang kanyang daliri ng isang bagay na mas malaki.

Naintindihan ko na kung bakit niya gusto sa harap ng salamin. Maaari pa ding magtama ang aming mga mata habang nagtatrabaho ako sa likuran niya.

NIyakap ko siya mula sa likuran habang niraratsada ang kanyang butas. hindi na niya kinayang pasikipin ang kanyang kalamnan sa sobrang sarap. Sa posisyong ito ay natatamaan ng aking ari ang pinakamasarap na baahagi ng kanyang kaloob-looban.

Nagsimula na naman siyang umungol at humalinghing na parang walang laban, lalo na nang sabay kong himasin ang kanyang malagong dibdib at pisilin ang mga utong, dilaan at piasok ang dila sa kanyang tainga. Walang laaban laban ang kanyang mga halinhing habang gamit ang liquid soap sa lababo ay pinapandulas niya ito sa kanyang mala trosong ari na nakakulong sa kanyang malaking kamao.

"Putangina, putangina, Putangina!" sunud-dunod kong mura habang nararamdaman ko na malapit na akong pumutok sa kaloob looban niya. Dinagdagan ng init mng kanyang katawan na nakadikit sa aking sariling dibdib at tiyan ang sensasyong nasa loob ako ng kanyang kaibuturan.

Marahas kong tinanggal ang kamay nbiya sa pagkakakapit sa kanyang troso at marahas ko'ng binayo, habang ako man at marahas na sumasalpok sa kanyang likuran.

"AAARRGGHHHH..." Halos maiyak ang higante nang panabay naming kinawala ang aming kalibugan. Nakakagat ako sa kanyang tainga, at nakita ko ang isang maliit na luha sa sulok ng kanyang mata. Dumulas nang tuluyan ang hawak kong troso, sanhi ng pagbulwak ng kanyang masaganang katas.

TUluyan din siyang nanghina.... Habang ilang minuto kami sa ganoong posisyon... nakapikit at magkahugpong ang mga labi.

Habang tahimik na nagbibihis, siya ang unang nagsalita.

"Sir... off ko din po bukas."

"Punatahan mo ako sa unit ko." Isinulat ko sa papel ang address ko at sinuksok sa bulsa niya sa dibdib.

Muli niya akong binigyan ng isang mariin na halik bago lumabas ng pintuan.

1 komento:

  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    TumugonBurahin

Tell me what you think

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...