You are visitor

07 Hulyo 2010

Mag Asawa sa Kabilang Kwarto (Part1)

Kakalipat ko pa lamang sa bahay na iyon; Isang buwan nang sapat ang nakalipas mula nang sagutin ko ang ad sa Buy & Sell para sa isang "Room for Rent." Mura lang naman at nasa budget ko ang kuwarto. Hindi ito kalakihan; sapat lamang para sa isang kama, isang mesa at lalagyan ng damit. May dinala akong maliit na TV at DVD Player at isang maliit na netbook. Katabi ng aking silid ay isang banyo'ng pinagsasaluhan namin ng isa pang silid na katabi nito.



Dalawang tao ang nangungupahan sa mas malaki'ng silid na iyon. Hindi mag-asawa, ngunit nagsasama na sila. Ang lalaki ay nagtatrabaho sa isang malapit na opisina'ng pang-gobyerno samantalang ang babae ay nagtuturo sa isang kolehiyo sa Maynila.


May ilang beses na kaming nagkita. Karaniwan ay sa kusina, kung saan naaabutan ko silang kumakain ng hapunan. Minsan ay sa sala, habang nagpapahinga, at minsan ay sa banyo. Madalas silang maligo ng sabay.



Maganda ang babae, balingkinitan ang katawan, mahaba ang buhok. Hindi kalakihan ang dibdib, ngunit tamang tama lamang ang laki nito para sa hubod ng kanyang katawan. Minsan ko nang nasulyapan ito nang papalabas ng banyo, nakatapis lamang na nangiti s akin bago ako naman ang pumasok sa loob. Aaminin ko, medyo tinalaban ako sa pagkikita naming iyon. At sa paglagaslas ng malamig na tubig mula sa dutsa, pinatay ko ang pagnanasang namumuo sa aking kaibuturan.

Nalaman ko ri'ng ang pangalan nila ay Bert at Susan. Mabait sila sa akin. Minsan ay pinagluto nila ako at isinabay sa kanilang paghahapunan. Pagkatapos na mailigpit na ang mesa ay nakapag kuwentuhan muna kami.



Masaya silang kausap, at bagay na bagay sila. Matangkad na matipuno ng lalaki si Bert, medyo singkit ang mga mata, makapal ang tubo ng kilay, maaliwalas ang mukha, pantay ang ngipin a matangos ang ilong. Malaki ang boses niya kapag nagsasalita, lalaking lalaki, na dumadagundong ang tawa. Si Susan naman ay mahinhin ang kilos, mayumi ang ngiti, bagamat sagana sa paunlak nito. Kita mo sa kilos nila na mahal na mahal nila ang isa't isa.

"Pero hindi kayo kasal?"

Nagkatinginan sila, at medyo napawi ang ngiti sa mapupulang labi ni Bert. Napaakbay lamang ito sa babae, at si Susan ang nagpaliwanag, "Kailangan pa ba ng kontrata sa ginagawa namin?"

Natural, malikot ang pag iisip ko, kung anuman yung 'ginagawa' nila, lihim kong gustong malaman.

Ang ganda nilang panoorin, kung paano himasin ni Bert ang palad ni Susan... Kung paano ihilig ni Susan ang ulo niya sa malalapad na dibdib ni Bert. Bawat haplos, bawat galaw nila ay ikinukumpleto ng bawat isa. May kakaibang kiliti, kung baga.



Habang nagkukuwentuhan kami sa hapag kainang iyon ay hindi lamang minsan naglaro sa aking isipan kung ano nga ang 'ginagawa' nila kung sarado ang pinto at nakapatay ang ilaw... Kung paano humimas sa malambot na katawan ni Susan ang malalapad na mga palad ni Bert. Saang bahagi kaya unang  dumadapo ang mga labi nito sa katawan ng asawa? Anong tunog kaya ang nililikha ng kanilang pagniniig? Ano kayang posisyon ang sinusubukan nila?



Mas adventurous daw sa sex ang mga taong hindi kasal, sabi nila.

"O, paano," bati ni Bert, "Matutulog na kami?" Sabay ngiti nito sa kasintahan.

May laman ang ngiting iyon. Putangina. Ang sarap naman. Nagpaalam sila sa akin, at magkaakbay na nilisan ang silid kainan. Nakita ko pang nagbulungan sila bago tuluyang pumasok ng kuwarto.

Ngayon lamang ako nagnasa nang ganito; na maging sa babae o sa lalaki man ay gusto ko silang matikman nag kahit sino sa kanila.

Tumuloy ako sa aking silid, nahiga ngunit hindi ako dalawin ng antok. Tuwing ipipikit ko ang aking mga mata ay halinhinan kong nakikita ang mga mukha ni Bert at Susan. Hindi ko makalimutan nooong isng araw na naabutan ko sila sa banyo na magkasamang lumabas, basa ang mga katawan at nagsasalo sa iisang malaking tuwalya. Dahil si Susan ang babae, hinayaan ni Bert na itapis sa harapang bahagi ng katawan ng babae ang tuwalya at magkasya na lamang sa laylayan sa likuran ng babae upang takpan ang sarili; Bagay na ikinamalas ng bandang likurang bahagi niya.



Hindi ko makalimutan ang pag-anod ng bawat masel sa likod at puwet ni Bert habang nakadikit sa likuran naman ni Susan, nakasapo ang malalaking braso niya, nakasukob ang kahubdan ni Adan sa kahubdan ni Eba. Naghahagikgikan silang pumasok sa kanilang silid at nag pinid ng pinto. Hindi sila lumabas doon ng ilang oras.

May ilang gabi na maaabutan kong papalabas ng silid nila si Susan upang uminom ng tubig sa kusina, at naiiwang nakauwang ang pintuan nila, bagay na mamalas ko ang hubad pa ring katawan ni Bert, nakadapa sa kama, pwit lamang ang natatakpan ng kumot, senyales na magdamagang pagtatalik na naman ang ginawa nila.

At may mga araw pa ding nagliliban sila ng pagpasok sa trabaho at magkukulong sa kanilang silid buong araw. Halinhinang lalabas lamang upang manubig, suot lamang ang panloob nila.



Sari-sari'ng imahe ang naglalaro sa aking isipan. Isinusubo kaya ni Susan ang ari ni Bert? malaki kaya iyon? Marahas bang umayuda si Bert? Humahalinhing ba si Susan? Anong tunog kaya nila kapag nilalabasan? Para ba silang hayop magkantutan? Saan kaya ipinuputok ni Bert ang tamod niya? Kinakain din ba niya ang ari ni Susan?



Napapailing na lamang ako sa kasalaulaan ng isipan ko. Sagrado pa din ang pagtatalik nila kahit walang kasal na namamagitan sa kanila. Higit sa lahat, minsan ko nang naitanong din sa akin sarili, masarap kaya kung papakantot ako kay Bert? Maari ko kayang makuha si Susan kung wala si Bert sa bahay?

Pasama nang pasama ang nararamdaman ko'ng init. Gusto ko silang pareho, ngunit para sa isa't isa na sila.  Ngayon lamang ako nakatagpo ng mag-asawang parehong nakakatigas ng titi.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tell me what you think

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...